ATM.POS - Những điều nên biết

1. ATM là gì?


Máy rút tiền tự động hay máy giao dịch tự động (còn được gọi là ATM, viết tắt của Automated Teller Machine hoặc Automatic Teller Machine trong tiếng Anh) là một thiết bị ngân hàng giao dịch tự động với khách hàng, thực hiện việc nhận dạng khách hàng thông qua thẻ ATM (thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng) hay các thiết bị tương thích, và giúp khách hàng kiểm tra tài khoản, rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ.
2. Bảo quản PIN - Bảo mật PIN của bạn như thế nào?


PIN (Personal Identification Number) là mã số bảo mật của chủ thẻ. Mã số này gồm 6 chữ số do chủ thẻ quyết định và có trách nhiệm bảo mật. 
Không để lộ mã số PIN cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên của Ngân hàng phát hành. Nếu cần viết lại số PIN để ghi nhớ, không để số này trong ví, hoặc cùng nơi cất thẻ. 
Thay đổi PIN ngay nếu nghi ngờ PIN bị lộ 
Khi tạo số PIN, tránh chọn những số gắn liền với thông tin cá nhân như ngày sinh nhật, số điện thoại... 
Lưu ý không để người khác nhìn thấy số PIN của bạn khi nhập số PIN vào các thiết bị ATM, POS/EDC. 
3. Sử dụng thẻ như thế nào cho an toàn và hiệu quả?


Ghi lại số thẻ, số tài khoản và số điện thoại khẩn cấp của Ngân hàng phòng khi phải báo mất thẻ. Khi mất thẻ, báo ngay cho Ngân hàng phát hành theo số điện thoại hỗ trợ do Ngân hàng đó cung cấp để được khoá thẻ.
Khi sử dụng thẻ, cảnh giác đề phòng những người sử dụng máy camera, điện thoại, hoặc thiết bị khác để ghi lại thông tin khi bạn đang thực hiện giao dịch
Sau khi thực hiện giao dịch, đối chiếu số tiền ghi trên hoá đơn với giá trị tiền đã rút/ số tiền đã mua hàng hoá.
Cần giữ lại hoá đơn, không để lại ATM hay POS để tránh lộ thông tin về thẻ và số tài khoản; Đồng thời làm bằng chứng khi có khiếu nại hoặc tranh chấp.
Nhớ lấy lại thẻ sau khi thực hiện giao dịch.
Không tiết lộ thông tin cá nhân, thông tin về thẻ khi nói chuyện điện thoại với người khác, kể cả những người giới thiệu là nhân viên ngân hàng, trừ khi chính bạn là người gọi điện trước.
Không cho người khác mượn thẻ của mình. 
4. Khi bị kẹt thẻ bạn xử lý như thế nào?


Quan sát vị trí đặt máy ATM và không gian trong điểm đặt máy. Kiểm tra các góc khuất, nghi ngờ có thể bị kẻ gian đặt camera quay trộm để lấy cắp số PIN của bạn. Camera có thể được đặt trong một khay để tờ rơi giả chiếu vào bàn phím của ATM.
Chú ý không để lộ số PIN khi có người đứng sau đợi thực hiện giao dịch.
Hủy giao dịch và chuyển sang thực hiện tại máy khác ngay khi quan sát thấy các dấu hiệu khả nghi. Xác nhận lại với Ngân hàng phát hành thẻ để biết giao dịch đã được huỷ.
Khi thẻ bị kẹt trong máy ATM:
- Không nhập lại số PIN.
- Gọi điện ngay cho Ngân hàng để yêu cầu hỗ trợ lấy lại thẻ
- Không nhờ bất kỳ ai giúp đỡ
Sau khi thực hiện giao dịch, cất ngay thẻ, hóa đơn và tiền.
5. Khi thẻ bị đánh cắp/thất lạc cần phải làm gì?


Khách hàng cần phải gọi ngay đến số điện thoại trực 24/24 của Ngân hàng (nơi phát hành thẻ) được ghi trên thẻ/trên các máy ATM, cung cấp các thông tin (số thẻ, số tài khoản, số CMT) để yêu cầu khóa thẻ hoặc đề nghị có biện pháp xử lý phù hợp. Sau đó, khách hàng cần đến chi nhánh Ngân hàng (chủ thể cung cấp dịch vụ thẻ) để hoàn tất thủ tục báo mất thẻ. 
6. Loại tiền sử dụng trên thẻ là gì? Tôi có thể rút ngoại tệ (ví dụ như USD, EURO...) để sử dụng không?


Theo quy định của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, đồng tiền duy nhất được sử dụng tại các ATM của tất cả các Ngân hàng thương mại ở Việt Nam là Đồng Việt Nam. Do đó khách hàng không thể rút tiền ngoại tệ tại máy ATM.
7. Làm thế nào để nạp tiền vào thẻ? Bố mẹ tôi ở tỉnh khác có thể chuyển tiền vào tài khoản ATM cho tôi?


Để nạp tiền vào thẻ, khách hàng hoặc người thân của khách hàng cần đến các phòng giao dịch, chi nhánh của ngân hàng phát hành thẻ gửi tiền vào tài khoản. Trường hợp, người thân cũng có thẻ ATM của cùng ngân hàng phát hành thẻ, việc chuyển khoản có thể thực hiện trực tiếp trên máy ATM của ngân hàng đó hoặc máy ATM trong cùng liên minh ngân hàng. Nếu khách hàng hoặc người thân của khách hàng chuyển tiền từ các Ngân hàng khác ngoài hệ thống VietinBank, khi thực hiện giao dịch chuyển tiền cần ghi rõ và chính xác các thông tin sau:
  - Tên chủ tài khoản
  - Số tài khoản (gồm có 14 chữ số)
  - Tên chi nhánh Ngân hàng mở tài khoản (ghi cụ thể và không ghi chung chung Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam)
Trường hợp không nhớ số tài khoản, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách sau:
 - Ra máy ATM gần nhất, sử dụng dịch vụ Vấn tin số dư tài khoản và in ra hóa đơn giao dịch. Trên đó có ghi rất rõ số tài khoản được liên kết đến thẻ ATM. Khách hàng có thể giữ lại hóa đơn hoặc ghi lại số tài khoản để thực hiện các giao dịch lần sau.
 - Thay vì ghi số tài khoản, khách hàng có thể ghi số thẻ ATM khi chuyển tiền (số dập nổi trên thẻ). BIDV hỗ trợ khách hàng việc chuyển tiền qua số thẻ ATM.
8. Khi bị mất thẻ, tôi có bị mất tiền không?


Trường hợp khách hàng không để lộ số PIN, số tiền trên tài khoản khách hàng sẽ được bảo toàn. Ngân hàng khuyến cáo khách hàng khi mất thẻ, cần thông báo cho Ngân hàng càng sớm càng tốt để thực hiện khóa thẻ. Trong quá trình dùng thẻ, khách hàng có trách nhiệm bảo mật số PIN của mình và có thể sử dụng dịch vụ Đổi PIN ngay trên máy ATM bất cứ khi nào nghi ngờ bị lộ PIN 
9. Nếu tôi quên PIN, tôi phải làm gì?


Do yêu cầu bảo mật, số PIN được cung cấp một lần duy nhất và chỉ có một mình chủ thẻ biết. Nếu khách hàng quên PIN, để tiếp tục sử dụng thẻ khách hàng đến Chi nhánh Ngân hàng cấp phát thẻ để yêu cầu phát hành lại thẻ. Phí phát hành theo bảng phí dịch vụ của từng ngân hàng
10. Tôi sử dụng thẻ ATM của VietinBank trên máy của Vietcombank và bị nuốt thẻ?


Nếu thẻ của Quý khách bị nuốt trên máy của Vietcombank, Quý khách hãy gọi điện đến số máy hỗ trợ khách hàng của VCB (có trên máy ATM của Vietcombank) để hỏi máy ATM nuốt thẻ của Quý khách là máy của chi nhánh nào, và đến chi nhánh đó để xin lại thẻ, hoặc liên hệ với số điện thoại trực của BIDV để được hỗ trợ
11. Chức năng của máy ATM là gì?


Ngoài chức năng cơ bản cho phép khách hàng rút tiền mặt, in sao kê, chuyển khoản, nhiều ngân hàng đã bổ sung thêm dịch vụ bỏ tiền mặt, bỏ ngân phiếu vào tài khoản, thanh toán tiền điện, nước, điện thoại, mua thẻ cào điện thoại di động, bán vé hay các giao dịch điện tử trực tiếp khác cho các máy rút tiền tự động.
Máy rút tiền tự động, phối hợp với thẻ ATM (thẻ ghi nợ), khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng cho chi tiêu hàng ngày. Một ví dụ là các ông chủ có thể trả lương nhân viên qua tài khoản ngân hàng, và người nhận lương có thể lấy tiền mặt từ tài khoản qua các máy thay vì phải giao dịch với nhân viên ngân hàng. Thêm vào đó, máy cũng hạn chế phần nào việc sử dụng tiền mặt trong thanh khoản.
Máy rút tiền sử dụng giấy cuộn để in hóa đơn và thông báo hoạt động tài khoản của người sử dụng. Giấy này có thể là giấy in thường hoặc giấy cảm nhiệt. Ngày nay, các giấy này thường có in sẵn biểu tượng của ngân hàng phát hành máy rút tiền. 
12. Thẻ ATM là gì?


Thẻ ATM là một loại thẻ theo chuẩn ISO 7810, bao gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, dùng để thực hiện các giao dịch tự động như kiểm tra tài khoản, rút tiền hoặc chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại v.v. từ máy rút tiền tự động (ATM). Loại thẻ này cũng được chấp nhận như một phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại các điểm thanh toán có chấp nhận thẻ
13. Đặc điểm của thẻ ATM là gì?


Thẻ thường thiết kế với kích thước chữ nhật tiêu chuẩn để phù hợp với khe đọc thẻ, có kích thước thông thường là 8,5cm x 5,5cm. Trên bề mặt thẻ dập nổi tên chủ thẻ, số thẻ, băng giấy để chủ thẻ ký tên, và băng từ (thẻ từ) hoặc chip (thẻ chip) lưu trữ thông tin về tài khoản đã được khách hàng đăng ký tại ngân hàng nào đó
14. POS - điểm chấp nhận thẻ?


POS là từ viết tắt tiếng anh của Point of Sale là các máy chấp nhận thanh toán thẻ! Hiện nay trên khắp thế giới thẻ ATM cũng không phải chỉ để giao dịch trên các máy ATM thuần tuý, nó còn được giao dịch tại rất nhiều các thiết bị POS mà ngân hàng phát hành triển khai tại các điểm chấp nhận thanh toán nó thông qua hợp đồng chấp nhận thẻ đó. Các điểm chấp nhận thanh toán này có thể là khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng xăng dầu, sân bay v.v.
Việc thực hiện các giao dịch này tại điểm chấp nhận thanh toán phải có 2 điều kiện: thứ nhất, điểm chấp nhận này đã có hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ này với ngân hàng phát hành hoặc đại lý thanh toán của ngân phát hành, và được ngân hàng trang bị loại máy thanh toán phù hợp. Thứ hai là khách hàng khi thực hiện giao dịch phải nhập mã số cá nhân của mình (PIN). Chính vì phải nhập mã số cá nhân nên việc được trang bị loại máy phù hợp giao dịch mới có thể thực hiện được, do có nhiều loại máy hiện không cho phép khách hàng nhập mã số cá nhân vào máy.
Tại các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ phù hợp với thẻ của khác hàng, khách đưa thẻ quẹt qua khe đọc thẻ, nhập mã số cá nhân và số tiền cần thanh toán, máy sẽ in ra hóa đơn và khách hàng ký vào, hoàn tất quy trình thanh toán
15. Chủ thẻ (Cardholder)


Là người có tên ghi trên thẻ được dùng thẻ để chi trả thanh toán tiền mua hàng hoá, dịch vụ. Chỉ có chủ thẻ mới có thể sử dụng thẻ của mình mà thôi. Mỗi khi thanh toán cho các cơ sở chấp nhận thẻ vể hàng hoá dịch vụ hoặc trả nợ, chủ thẻ phải xuất trình thẻ để nơi đây kiểm tra theo qui trình và lập biên lai thanh toán
16. Số PIN (Personal Identificate Number)


Là mã số cá nhân riêng của chủ thẻ để thực hiện giao dịch rút tiền tại các máy rút tiền tự động. Mã số này do Ngân hàng phát hành thẻ cung cấp cho chủ thẻ khi phát hành. Đối với mã số PIN, người chủ thẻ phải giữ bí mật, chỉ một mình mình biết.
17. Ngày hiệu lực?


Ngày sao kê (Statement date): là ngày ngân hàng phát hành thẻ lập các sao kê về khoản chi tiêu mà chủ thẻ phải thanh toán trong tháng.
Ngày đáo hạn (Due date): là ngày mà ngân hàng phát hành qui định cho chủ thẻ thanh toán toàn bộ hay một phần trong giá trị sao kê trên.
18. Hạn mức tín dụng (Credit limit)


Được hiểu là tổng số tín dụng tối đa mà Ngân hàng phát hành thẻ cấp cho chủ thẻ sử dụng đối với từng loại thẻ.
19. BIN (Bank Identificate Number)


Là mã số chỉ Ngân hàng phát hành thẻ. Trong hiệp hội thẻ có nhiều ngân hàng thành viên, mỗi ngân hàng thành viên có một mã số riêng giúp thuận lợi trong thanh toán và truy xuất
20. Ngân hàng đại lý hay Ngân hàng thanh toán (Acquirer)?


Là Ngân hàng trực tiếp ký hợp đồng với cơ sở tiếp nhận và thanh toán các chứng từ giao dịch do cơ sở chấp nhận thẻ xuất trình. Một Ngân hàng có thể vừa đóng vai trò thanh toán thẻ vừa đóng vai trò phát hành.
21. Ngân hàng phát hành thẻ (Issuer)


Là thành viên chính thức của các Tổ chức thẻ quốc tế, là Ngân hàng cung cấp thẻ cho khách hàng. Ngân hàng phát hành chịu trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ xin cấp thẻ, xử lý và phát hành thẻ, mở và quản lý tài khoản thẻ, đồng thời thực hiện việc thanh toán cuối cùng với chủ thẻ.
22. Thế nào là một thẻ tín dụng hợp lệ?


Khi giao dịch mua bán trên mạng, một thẻ tín dụng được coi là hợp lệ khi có đủ hai điều kiện sau:
- Là thẻ được cung cấp bởi ngân hàng/tổ chức cung cấp dịch vụ xử lý thanh toán trên mạng (Issuer).
- Thẻ còn đủ khả năng chi trả cho hàng hóa hoặc dịch vụ mà người chủ thẻ định mua.
23. Thủ tục để làm thẻ tín dụng? Những ngân hàng nào ở VN được phép cấp thẻ?


Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có thể cung cấp cho bạn một thẻ tín dụng. Ví dụ Vietcombank, ACB... 
24. Khi gặp rủi ro, ai sẽ chịu trách nhiệm giải quyết rủi ro?


Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng có nhiều mức độ chống rủi ro tuỳ theo nhà cung cấp dịch vụ và ngân hàng của bạn. Bạn có khả năng lựa chọn các mức độ ngăn ngừa rủi ro khác nhau vì vậy bạn chính là người chịu rủi ro này.

CTV 2724 - Vietinbank
Mã giảm giá - khuyenmaioffers

217 comments:

  1. Giúp tôi với, tôi cho thẻ vào và đăng nhập máy báo phải đổi password và nhè thẻ ra?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn hãy đổi password rồi tiếp tục giao dịch trên ATM nhé.

      Delete
    2. Thật là một câu chuyện đáng kinh ngạc trong cuộc sống của tôi, tôi là bà Wilecia Berbana, hiện đang sống tại thành phố New York, Mỹ. Tôi là một góa phụ tại thời điểm này với ba đứa con và tôi đã bị mắc kẹt trong một tình hình tài chính. Lần hai tháng tôi cần thiết để tái cấp vốn và thanh toán hóa đơn của tôi và một số người khác nợ nghiêm trọng. Tôi đang tìm kiếm một khoản vay $ 650.000,00 USD sau đó tôi áp dụng cho một khoản vay tại một trong những công ty cho vay trực tuyến, nơi tôi đã lừa đảo khoảng $ 3,800,00 usd trong cho vay tại Anh, nhưng khi tôi đặt các phàn nàn người bạn tốt của tôi nói với tôi rằng nơi duy nhất để có được một khoản vay trên mạng là FIRM cHO vAY VÀNG công ty là 100% đảm bảo rằng nếu tôi áp dụng trong một doanh nghiệp vay tôi để có được khoản vay mà không cần bất kỳ sự chậm trễ trong việc giao dịch, vì vậy tôi đã làm, với một lớn sự sợ hãi trong trái tim tôi không phải mất tiền cho lần thứ hai. anh chị em của tôi, tôi muốn cho bạn biết rằng vẫn còn có những người tốt trong thế giới chúng ta có thể tin tưởng và có niềm tin vào. Với những lời khuyên của người bạn của tôi trong đó tôi yêu cầu công ty cho vay trong tuần qua và trước sự ngạc nhiên lớn nhất của tôi tôi chỉ có vay của tôi ngày hôm qua. hy vọng và niềm tin của tôi đã tan biến mất nhưng bây giờ tôi new có công ty cho vay thực tế chúng ta có thể tin tưởng. Đang sử dụng cơ hội này để thông báo cho tất cả các bạn rằng nếu bạn đang cần một khoản vay, không đi nơi khác nên bệnh cho một khoản vay. tôi đã tìm được một người cho vay tiền vay thực tế mà có thể giúp bạn vì hes nói với tôi rằng sự thành công của xã hội là niềm tự hào của mình tôi muốn bạn bệnh cho một khoản vay bằng vàng LOAN FIRM. Dưới đây là những email của công ty: goldloancompany1234@gmail.com Và tôi hứa với bạn rằng cuộc sống của bạn sẽ không bao giờ còn như trước nữa, tôi sẽ chờ đợi để nghe lời khai của riêng bạn.

      Bà Wilecia Berbana

      Delete
    3. Cho em hỏi e rút tiền vietinbank nhưng quên lấy thẻ thì thẻ có bị nuốt k ạ

      Delete
  2. là bấm vào tiếp tục đổi mã pin nó nhả thẻ ra mà :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn thử lại lần nữa nếu vẫn như vậy, bạn liên hệ với quầy giao dịch nhé

      Delete
    2. Cho mình hỏi mã pin ngân hàng cung cấp mình k đổi có bị sao k

      Delete
    3. thẻ của mình bị nuốt 2 lần, khi được giải quyết thì nhận được thông báo tài khoản bị khóa,

      Delete
  3. e có 1 thẻ tại ngân hàng vietin bank nhưng e quên mất số tài khoản . nếu bh e muốn chuyển tiền thì chuyển vào số thẻ dc dập nổi trên bề mặt thẻ có dc k ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn mang CMND ra Vietinbank đề nghị cung cấp lại STK nhé!

      Delete
  4. cho e hỏi làm thế nào để biết mã số thẻ viettinbak ak..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn muốn hỏi mã thẻ hay STK. Mã thẻ là số ghi trên thẻ. STK bạn không nhớ vui lòng ra PGD Vietinbank để được cung cấp.Thân!

      Delete
  5. cho e hỏi chút ak...làm thế nào để biết mã số thẻ cá nhân viettinbak đk ak..ko phải số tk..thaks mọi người nhìu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn liên hệ với Quầy Giao Dịch nhé. Mang theo thẻ và CMND. Thân!

      Delete
    2. Cho mình hỏi mã pin ngân hàng cung cấp mình k đổi có bị sao k

      Delete
    3. Cho mình hỏi mã pin ngân hàng cung cấp mình k đổi có bị sao k

      Delete
  6. em muốn đăng kí dịch vụ SMS banking và chuyển tiền qua điện thoại nhưng k nhớ SĐT lúc đăng kí làm thẻ thì làm thế nào ak

    ReplyDelete
  7. Cho mình hỏi minh ko lam mat bop trong co the Atm cua ngan hag bidv roi gio lm lai tien cua minh co bi mat khong

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tiền trong TK của bạn không bị mất, trừ trường hợp bạn để lộ Pin bị kẻ gian rút trộm tiền. Thân

      Delete
  8. Tôi rút tiền tại ATM vietin, sau khi nhập MK, máy báo " Giao dịch không thực hiện được, vui lòng liên hệ với ngân hàng" và nhả thẻ của tôi ra. Người thân gửi tiền sang TK của tôi cũng không được. Tôi gọi điện cho ngân hàng hỏi thì được biết TK hoạt động bình thường. Tôi phải làm thế nào để thao tác trên ATM trở lại bình thường?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cầm thẻ và CMND ra quầy GD của Vietinbank nhé!

      Delete
  9. Tôi có thẻ ATM của Vietinbank cách đây khoảng 3 năm nhưng vẫn chưa kích hoạt để sử dụng. Cho hỏi giờ thẻ này còn giá trị không và tôi có thể kích hoạt để sử dụng đc k?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vui lòng cầm theo thẻ và CMND ra quầy Giao dịch để kích hoạt nếu máy ATM không nhận thẻ bạn nhé!

      Delete
  10. gia đình mình ko dùng the lại ở khác tỉnh thì khi gửi tiền cho mình thì mức phí là bao nhiêu

    ReplyDelete
  11. cho mình hỏi làm sao chuyển chế độ tiếng anh sang tiếng việt a?

    ReplyDelete
  12. thẻ của mình cho vào báo hết hạn thì phải làm sao ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn thao tác gia hạn trên máy ATM cũng dc nhé!

      Delete
  13. Em rút tiền thì cây ATM báo giao dịch không thành công là vì sao ạ? trong khi mình đã đăng nhập và bấm số tiền muốn rút rồi

    ReplyDelete
  14. e quên mật khẩu thẻ viettinabnk và không biết phải sử dụng nó ntn cả. Anh 9 chị ) hướng dẫn e được không ? e cảm ơn ac ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cầm CMND ra quầy GD để được cấp lại MK bạn nhé!

      Delete
  15. tôi rút tiền tại ATM vietinbank bằng thẻ liên kết, sau khi nhập mật khẩu, máy báo giao dịch ko thực hiện được và trả thẻ ra. người thân tôi đã gửi tiền vào tài khoản đó. tôi ra ngân hàng hỏi thì ngân hàng báo là đầu số trên thẻ của tôi đã hết hạn (thẻ đổng thời là thẻ sinh viên khi nhập trường tôi làm). vậy làm sao để tôi lấy được số tiền trong tài khoản? tôi có thể rút tiền mặt từ tài khoản này ra mà ko cần thẻ ko, tôi thấy ngân hàng vietcombank vẫn cho rút như vậy. cảm ơn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cầm CMND rút tại quầy GD của VTB bạn nhé!

      Delete
    2. Cho minh hoi. Ngan hag da co the cho minh. Nhug chua ra lay dc thj co bj huy ko

      Delete
    3. Cho minh hoi. Ngan hag da co the cho minh. Nhug chua ra lay dc thj co bj huy ko

      Delete
  16. cho mjh hoi xiu nha, gui tien vao so the cua ngan hang vietinbank dc ko bn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giao dịch gửi tiền để chắc chắn bạn nên gửi vào STK.

      Delete
  17. the atm cua vietin bank co cho gui tien vao so the ko

    ReplyDelete
  18. thẻ của e chưa kích hoạt nhưng để lâu quá bị khóa rồi, vậy người khác chuyển tiền vào thẻ của e có được k ak?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu CT vào TK thì vẫn bình thường bạn nhé!

      Delete
  19. thẻ của em chưa kích hoạt nhưng để lâu quá bị khóa tài khoản, vậy người khác có gửi được tiền vào tài khoản đó không ak?

    ReplyDelete
  20. cho e hỏi, thẻ viettin của e lúc trước mỗi lần chuyển tiền hay rút tiền thì thấy báo qua tin nhắn điện thoại, sao giờ nó không báo nữa ạ.e cảm ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sau thời gian dùng thử dịch vụ. Để tiếp tục bạn hãy đăng ký tại quầy Giao dịch!

      Delete
  21. thẻ viettin của e lúc trước mỗi lần rút tiền với chuển tiền đều báo qua tin nhắn điện thoại sao giờ không báo nữa ạ.cảm ơn .

    ReplyDelete
  22. Cho e hỏi với. E mới làm thẻ c card của vietinbank nhưng phải đổi mã pin mới rút đc tiền ạ. Vậy làm sao để đổi đc mã pin ạ? E ko thấy nó hỏi đổi mã pin gì cả. E thực hiện giao dịch tại cây của agribank đc ko hay phải đến cây của vietin ạ? Thanks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đổi mã Pin bạn phải ra ATM Vietinbank nha. Lưu ý, mã pin không trùng ngày sinh, sđt để bảo mật nhé!

      Delete
  23. Mình làm thẻ đc một năm rồi nhưng chưa kích hoạt, thì giờ kích hoạt có đc k. Vì mình nghe ns là 1 năm mà chưa kích hoạt thì thẻ sẽ bị khóa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cứ ra ATM kiểm tra thử, nếu bị khóa, mình chịu khó ra Quầy GD mở lại nhé.

      Delete
  24. E dùng thẻ vietcombank rút tiền tại cây viettinbank nhưng e chỉ nhận tiền mà quên nhận thẻ liệu cây atm có nuốt thẻ vietcombank của e k ah?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hệ thống ATM thường tự động nhả thẻ sau 1 thời gian nhất định. Khả năng bạn bị nuốt thẻ là rất hiếm.

      Delete
  25. E dùng thẻ vietcombank rút tiền tại cây viettinbank nhưng e chỉ nhận tiền mà quên nhận thẻ liệu cây atm có nuốt thẻ vietcombank của e k ah?

    ReplyDelete
  26. E dùng thẻ vietcombank rút tiền tại cây viettinbank nhưng e chỉ nhận tiền mà quên nhận thẻ liệu cây atm có nuốt thẻ vietcombank của e k ah?

    ReplyDelete
  27. Em có thẻ nhưng được làm bằng số CMTND trước của em, bây giờ em đổi số CMT mới rồi , liệu có ảnh hưởng gì không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ra NH để tiến hành thay đổi thông tin cá nhân là được thôi.

      Delete
  28. E bị mất số tài khoản, hiện giờ lại đang cần gấp. E có thể lấy lại bằng cách gọi đến ngân hàng để lấy lại mà k cần đến cây hay trực tiếp đến ngân hàng k ạ? Cho e xin sđt nếu được ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyên tắc bảo mật yêu cầu của bạn là không thể, Bạn mang theo CMT ra NH để xin lại STK nhé.

      Delete
  29. E bị mất số tài khoản, giờ lại đang cần gấp. E có thể lấy lạo bằng cách gọi đến ngân hàng mà k cần phải ra cây ATM hay trực tiếp đến ngân hàng k ạ? Nếu được cho e xin sđt với ạ

    ReplyDelete
  30. Thẻ ATM của mình làm từ năm 2015 đã hết hạn .Bây giờ muốn đổi thẻ mới có mất phí không? Và khi đổi thẻ thì số tài khoản có thay đổi không

    ReplyDelete
  31. Cho mình hỏi mình bị mất thẻ mà k nhớ cả số tài khoản chỉ nhớ mỗi số thẻ vs mã pin thì phải làm sao

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn chỉ cần mang CMT ra NH để làm lại thẻ mới. STK là mã số cá nhân cố định không thay đổi được. Nên cho dù bạn mất thẻ thì STK vẫn là của bạn.

      Delete
  32. Cho mk hỏi mk bị mất thẻ atm mà k nhớ số tài khoản chỉ nhớ mỗi số thẻ vs mã pin thì phải lsao bh

    ReplyDelete
  33. Cho mình hỏi với . Thẻ vtb của mình chưa kích hoạt vì trước trường mình làm cho. Bạn mình đã gửi tiền cho mình nhưng giờ không rút được. Liệu có phải mang CMt đến nơi cấp thẻ không hay đến chi nhánh có vietinbank là đc. Cảm ơn

    ReplyDelete
  34. Cho mình hỏi là mở thẻ chưa kích hoạt có cần đến nơi cấp thẻ không hay đến chi nhánh vietinbank là đc

    ReplyDelete
  35. E quen mat khau va e da di xin lai ma pin moi ma chi o ngan hang bao ngay mai quay lai cay the ngay ngan hang vay e co the di ra cay the gan nha dc ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn. Mình chưa hiểu câu hỏi của bạn lắm.

      Delete
  36. tôi bị mất thẻ nên giờ tôi muốn kiểm tra số tiền trong thẻ phải làm sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vỉ lý do bảo mật, Bạn cần mang CMT ra NH để xin sao kê tài khoản.

      Delete
  37. Số Tài khoản Viettinbank có chữ thì chuyển tiền từ thẻ qua thẻ bằng cách nào ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. 711A là mã chung. Bạn lấy từ sau chữ A nhé

      Delete
  38. thẻ mình 1 năm ko giao dịch có bị khóa ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thẻ bạn vẫn còn số dư thì không vấn đề gì đâu.

      Delete
    2. Bạn ơi cho mình hỏi, ck t đi rút tien tại cây techcombank nhưng thẻ là VIETCOMBANK, khi giao dịch rút lần1 2 triệu ATM báo lỗi k rút đc' sau đó lại tiếp yục rút lần 2 2 triệu ATM lại báo lỗi như lần đầu, và k rút đc tiền sau 2 lần, vêg đến nhà thì thấy 2 tin nhắn của VCB báo là đã trừ 4 triệu sau 2 lần rút, gọi cho ngán hàng thì họ bảo chưa giải quyết đc?? Trường hợp của ck t liệu có bị mất oan tiền k, cám ơn

      Delete
  39. Cho mình hỏi . hôm nay mình mang tiền ra gửi nhưng mình có đăng ký dịch vụ báo tin nhắn về máy sao giờ vẫn chưa có thông báo gì ạ ? Liệu tiền đã được chuyển vào chưa ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nên kiểm tra trên ATM để chắc chắn tiền đã vào chưa bạn ạ. ( Trường hợp bị nghẽn mạng )

      Delete
  40. Tôi chuyển tiền từ TK ATM của mình sang thẻ ghi nợ Visa cũng mang tên tôi trong sáng thứ 7(7/11/2015) nhưng vẫn chưa thấy tiền chuyển vào thẻ Visa dù đã có tin nhắn giao dịch thành công gửi về điện thoại thông báo đã trừ tiền (từ thẻ ATM )rồi là sao nhỉ ?

    ReplyDelete
  41. Thẻ ATM của mình bị hết hạn.Giờ mình có thể gia hạn tiếp được thẻ hay không? hay mình đăng kí lại thẻ mới. Nếu gia hạn được thì có thể trên cây ATM của Viettin hay của ngân hàng nào cũng được?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thể thao tác gia hạn ngay trên máy ATM Ha nhé!

      Delete
  42. nếu em gửi tiền vào thẻ atm vietinbank đã bị khóa, em muốn giữ tiền trong thẻ nên không rút, thế sau thời gian lâu em có thể lấy lại số tiền đã gửi đấy không ạ?

    ReplyDelete
  43. Tiền của bạn vẫn được rút ra Nga nhé!

    ReplyDelete
  44. Cho em hỏi. Sau khi nhận mã pin từ ngân hàng, em đã đổi mã pin mới rồi. Nhưng bgio muốn đổi lại mã khác thì sau bao nhiêu thời gian mới được đổi lại ạ?

    ReplyDelete
  45. Em nộp tiền vào thẻ nhưng lúc đó thẻ chưa kích hoạt. Em vừa đến chi nhánh để đổi mã pin nhưng khi em kiểm tra tài khoản thì trong tài khoản của em ko có tiền. Vậy số tiền đó có được chuyển vào tài khoản của em không ạ? Em cảm ơn ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu còn giữ biên lai. bạn vui lòng đến Ngân hàng để kiểm tra!

      Delete
  46. Mình khóa thẻ ( trong thẻ vẫn còn tiền) mình có thể dùng thẻ đấy để chuyển tiền vào tk khác k ạ

    ReplyDelete
  47. mình bị quên mã pin. và mới bị mất cmt chỉ nhớ số cmt mà bh mình muốn rút tiền thì phải làm như thế nào

    ReplyDelete
  48. mk bị mất cmt chỉ có bản photo mk đi đổi mã pin mà bị nuốt thẻ giờ làm ntn ak.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn +thuytran nếu bạn bị mất CMT mà bị nuốt thẻ thì không còn cách nào khác là làm CMT mới để nhận lại thẻ. Rất tiếc về trường hợp của bạn. Thân!
      Admin by: http://khuyenmaioffers.com/

      Delete
  49. Giup e voi, e bi mat the atm, nhung the atm cua e lam o Sai gon, bay gio thi em o gia lai, e co the lam the moi duoc ko?

    ReplyDelete
  50. Giup e voi, e bi mat the atm, nhung the atm cua e lam o Sai gon, bay gio thi em o gia lai, e co the lam the moi duoc ko?

    ReplyDelete
  51. Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  52. e quên số tài khoản của thẻ bên ngân hàng có thể gui cho e biết đc k ạ họ tên của e là nguyễn thị hải số cmnd 031877845 ngày cấp 14.5.2012 số thẻ là 9704155224252363 ngày cấp tháng 6.2015

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn phải cầm thẻ và CMT ra Vietinbank để lấy số TK nhé!

      Delete
  53. thẻ em chưa kích hoạt bị máy atm ở cv le thi rieng nuot thi e phải làm sao ?

    ReplyDelete
  54. Cùng ngân hàng Vietinbank, Cùng một số chứng minh thư em đã mở 1 tài khoản vào năm cấp 3 ở quê nhưng không dùng, chưa kích hoạt. lên đại học em vẫn dùng số chứng minh thư đó mở tài khoản khác tại Hà Nội, Vậy bây giờ em chuyển tiền vào tài khoản thẻ ATM ở Hà Nội thì ghi tên chi nhánh ở đâu ạ? (ở quê hay ở Hà Nội ạ!, có liên quan đến tài khoản em đã mở trước đó không ạ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thông thường chỉ cần đúng tên và STK để CK. Bạn không cần ghi Chi nhánh. Để biết rõ chi nhánh cụ thể. bạn hãy giao dịch tại quầy giao dịch của VTB nhé!

      Delete
  55. cho em hỏi với .. e bị mất sim đăng ký thẻ vtb ..mà bây giờ e đổi xang sim mới này như thế nào ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ra Vietinbank đăng ký thay đổi thông tin nhé!

      Delete
  56. Mình dùng thẻ atm nhưng giờ muốn đem chứng minh thư vào ngân hàng để giúp thì rút tối đa được bao nhiêu trong ngày hôm đó vậy

    ReplyDelete
  57. BẠN CẦN VAY !!!
    Xin chào, tên tôi là ông henry công tước. Tôi là một người cho vay tư nhân đưa ra vay cho các cá nhân và doanh nghiệp. Các bạn đã bị từ chối bởi rất nhiều các ngân hàng? Bạn có nhu cầu tài trợ để thành lập doanh nghiệp của bạn? Bạn có nhu cầu tài trợ cho việc mở rộng doanh nghiệp của mình? Hoặc bạn có cần một khoản vay cá nhân? vay của tôi dao động từ cá nhân cho vay kinh doanh. lãi suất của tôi là rất hợp lý và quá trình cho vay của chúng tôi là rất nhanh là tốt. Tôi rất sẵn sàng để làm cho tất cả những rắc rối tài chính của bạn là một điều của quá khứ. Nếu bạn đang thực sự sẵn sàng để có được các vấn đề tài chính của bạn được giải quyết, Sau đó tìm kiếm không có thêm và áp dụng cho một khoản vay ngày hôm nay. Nếu bạn quan tâm đầy MẪU SỐ LIỆU để tôi có thể cung cấp cho bạn các điều khoản và conditions.Email tôi: henryduke05@gmail.com

    VAY DỮ LIỆU MẪU
    1) TÊN CỦA BẠN ..........
    2) NƯỚC CỦA BẠN ..........
    3) CHÖÙC BẠN ..........
    4) HÔN NHÂN CỦA BẠN
    TRẠNG THÁI..........
    5) ĐIỆN THOẠI
    CON SỐ..........
    6) THÁNG
    THU NHẬP ..........
    7) ĐỊA CHỈ ..........
    8) MỤC ĐÍCH ..........
    9) VAY YÊU ..........
    10) ĐIỆN THOẠI ..........
    11) CHO VAY
    THỜI GIAN ..........
    Địa chỉ email của tôi được nêu dưới đây: Tôi mong muốn làm kinh doanh với
    bạn.
    ==========
    Cảm ơn
    Ông henry tước
    Trả lời Email: henryduke05@gmail.com

    ReplyDelete
  58. Cho em hỏi là hôm trứơc em khóa lại tài khoản rồi thì làm sao để kích hoạt lại ah

    ReplyDelete
  59. E muốn gửi tiền cho thẻ vietcombank kèm ghi chú khi chuyển khoản,vậy cái ghi chú đó ở giai đoạn nào của quá trình chuyển khoản v,e tìm mà k thấy

    ReplyDelete
  60. E muốn gửi tiền cho thẻ vietcombank kèm ghi chú khi chuyển khoản,vậy cái ghi chú đó ở giai đoạn nào của quá trình chuyển khoản v,e tìm mà k thấy

    ReplyDelete
  61. E bị nuốt thẻ hơn 1tháng rồi. Làm sao để lấy lại thẻ

    ReplyDelete
  62. E bị nuốt thẻ hơn 1tháng rồi. Làm sao để lấy lại thẻ

    ReplyDelete
  63. em bị quên mã pin làm thế nào để lấy lại ạ!!!
    Em cám ơn!!

    ReplyDelete
  64. ATM.CWD.20160115.110010.03900005.9704366808698290014.TID:03900005.SEQ:245534 nhu vay cwd la j chi tid roi seq la j chi e de sai ung dung vimo nhung e quen ngay phat hanh e de the o que tim chua dc lam cach nao biet vay chi

    ReplyDelete
  65. Thẻ BIT có nộp được vào thẻ ATM k ạ.

    ReplyDelete
  66. em đã được cấp thẻ từ lâu nhưng chưa đổi mã pin, hôm qua em có chuyển tiền vào tài khoản, hôm nay em mới ra cây ATM để kiểm tra TK và đổi mã pin nhưng em đổi mã pin không được và bị khóa thẻ, em phải làm sao đây ạ? tiền em gửi vào tài khoản có bị mất ko ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tài khoản và tiền trong tài khoản của bạn còn nguyên nhé! bạn chỉ cần mang CMT ra Chi nhánh bất kỳ của ngân hàng đó để rút tiền, cấp lại thẻ.

      Delete
  67. cho e hoi la e rut tien trong the con lai 99k z 99k do e co rut dc nua ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Hih như không được bạn ak

      Delete
  68. Cho em hỏi thẻ vietinbank em làm 1 năm sau ngân hàng mới phát em kích hoạt thẻ lại không được phải làm sao ak lớp em làm thẻ cùng lúc ai cũng kích hoạt không được chứ không riêng gì em ạ

    ReplyDelete
  69. Cho em hỏi thẻ vietinbank em làm 1 năm sau ngân hàng mới phát em kích hoạt thẻ lại không được phải làm sao ak lớp em làm thẻ cùng lúc ai cũng kích hoạt không được chứ không riêng gì em ạ

    ReplyDelete
  70. E vừa gọi tổng đài khoá thẻ visa debit do nghi là bị mất, nhưng sau đó e tìm lại đk, vậy bây giờ e muốn mở khoá thẻ thì chịu phí là bao nhiêu ạ ?

    ReplyDelete
  71. Thẻ của mình bị khóa rồi nhưng người khác vẫn chuyển tiền vào tk bị khóa đó thì có nhận được không? Và nếu vẫn chuyển được thì rút kiểu gj

    ReplyDelete
  72. Thẻ của mình bị khóa rồi nhưng người khác vẫn chuyển tiền vào tk bị khóa đó thì có nhận được không? Và nếu vẫn chuyển được thì rút kiểu gj

    ReplyDelete
  73. Cho e hỏi
    E có thẻ atm vtb nhưng lâu không sử dụng nên e đã huỷ và làm lại thẻ mới. Nhung trong tg lam thẻ mới thì tiền của e bị gui vào thẻ atm củ. Vay e co rút dc tiên k.
    E cam ơn

    ReplyDelete
  74. Thẻ không kích hoạt bao lâu là sẽ bị khóa vậy.

    ReplyDelete
  75. E đạ kích hoạt thẻ agri một thời gjan nhưg chưa dùng lần nào thì có bị trừ tiền và gki nợ k ạ

    ReplyDelete
  76. Xin hỏi: thẻ Vietinbank visa của em th8/2016 hết hạn nhưng E đang ở nước ngoài không lm lại thẻ luôn được. Vậy tài khoản của em còn không? Có gửi tiền vào đươc k ? Và thời hạn tài khoản là bao lâu ạ?

    ReplyDelete
  77. Cho em hỏi là thẻ của em đã bị khoá hơn 1năm rồi giờ có dùng được nũă không ạ? Nếu thẻ bị khoá mà người khác chuyển tiền vào đó thì có nhận được không ạ?

    ReplyDelete
  78. Cho em hỏi là thẻ của em đã bị khoá hơn 1năm rồi giờ có dùng được nũă không ạ? Nếu thẻ bị khoá mà người khác chuyển tiền vào đó thì có nhận được không ạ?

    ReplyDelete
  79. Cho em hỏi là thẻ của em đã bị khoá hơn 1năm rồi giờ có dùng được nũă không ạ? Nếu thẻ bị khoá mà người khác chuyển tiền vào đó thì có nhận được không ạ?

    ReplyDelete
  80. Neu co nguoi la cam the minh vao ngan hang,yeu cau nhan vien cung cap thong tin ve minh ,thi nhan vien co cung cap ko,mac du the do ko su dung .

    ReplyDelete
  81. Cho em hỏi: e muốn hủy thẻ ATM nhưng lúc trước e làm thẻ ngân hàng viettinbank chi nhanh Bình phước nhưng sau này e chuyển về quê sinh sống thì e có thể ghé ngân hàng Viettinbank ở quê cắt thẻ ATM cho em được k ạ?

    ReplyDelete
  82. cho e hỏi chút ạ.e mới làm thẻ nhưng chưa kích hoạt. e làm thẻ trên chi nhánh Long biên nhưng e muốn kích hoạt thẻ ở chi nhánh khác được không ạ?

    ReplyDelete
  83. Chúc một ngày, tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng một năm để trả nợ 30 năm của thời gian có bất kỳ phần nào của thế giới. Chúng tôi đưa ra các khoản vay trong phạm vi 5000 € đến 100.000.000 euro. các khoản vay của chúng tôi được bảo hiểm tốt, để bảo mật tối đa là ưu tiên của chúng tôi. người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi qua email: (24hourstloancompany1@gmail.com)

    Các bạn đã bị từ chối bởi rất nhiều các ngân hàng
    Bạn cần tài trợ cho việc mở rộng doanh nghiệp của mình,
    Bạn cần một khoản vay cá nhân

    Áp dụng cho một khoản vay, gửi xuống các chi tiết dưới đây:
    1. Họ và Tên
    2. Địa chỉ
    3. Số tiền
    4. Thời gian Thời gian
    Số 5.Phone
    6. Nghề nghiệp

    Bà Farida Stephen

    ReplyDelete
  84. Bạn có bất cứ vấn đề tài chính? bạn cần vay tiền để trả nợ? Bạn có đang ở bất kỳ cuộc khủng hoảng tài chính? Sau đó, bạn đang ở đúng nguồn. Chúng tôi đã được đăng ký và công ty được ủy quyền, chúng tôi đưa ra các khoản vay với lãi suất thấp 2% cho các cá nhân, doanh nghiệp và các công ty thuộc một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu. Liên lạc với chúng tôi hôm nay bằng email đến :( MAJORITYFRANKLIN16@GMAIL.COM)

    ReplyDelete
  85. LỜI CHỨNG VỀ CÁCH I GOT VAY

    Ý đến thế giới,
    Bạn có cần một chính hãng và đáng tin cậy giúp đỡ cho vay, và bạn không muốn trở thành một nạn nhân lừa đảo, tôi nghĩ rằng đây là cho you.This là một minh chứng trên như thế nào, tôi đã bị gạt bởi một thằng ngốc mà gọi mình cho vay, và làm thế nào Cuối cùng tôi đã tự do tài chính của mình thông qua một Thiên Chúa đã sai helper mà cuối cùng đã cho cuộc sống của tôi một ý nghĩa, với mức giá rẻ nhất ít nhất là 2% lãi suất và ít TOKEN yêu cầu khác và họ không thèm đến điểm tín dụng của bạn ... để biết thêm thông làm thế nào để đạt được con người vĩ đại này chỉ email ông bây giờ và nói với ông rằng ông Barry nói làm chứng về ông trên internet liên lạc với anh qua: pwloancompany484@gmail.com ..và cầu nguyện hàng ngày của tôi với người đàn ông vĩ đại này GOD SẼ KHÔNG bAO gIỜ DỪNG Blessing và BẢO VỆ GIA ĐÌNH HIS vì ông đặt một nụ cười vô tận trên khuôn mặt của tôi và tôi 100% NỢ MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY.

    ReplyDelete
  86. tôi quên mã PIN của thẻ. Hiện chỉ còn mỗi thẻ do nhà trường cấp. vậy tôi có thể làm lại được mã PIN hay không. nếu có thì mất thời gian, phí dịch vụ là bao nhiêu và cần những giấy tờ gì để làm lại

    ReplyDelete
  87. Xin chào bạn cần vay với lãi suất thấp 2%? Bạn đã từng bị từ chối các khoản vay ngân hàng bởi vì bạn không có bất cứ tài sản thế chấp hoặc có tín dụng xấu? Bạn có mệt mỏi căng thẳng ngân hàng? Sau đó, bạn đang ở đúng nơi, liên lạc với chúng tôi bây giờ thông qua email của chúng tôi (jelenaerkmanloancompany@gmail.com)

    ReplyDelete
  88. Chúc ngày tốt lành, tôi tin vay cho vay đăng ký và cho vay cho vay đã được phê duyệt, Chúng tôi cung cấp các khoản vay cho các cá nhân cũng như các tổ chức với lãi suất 2%. Email cho chúng tôi tại worldfinanceloancompany101@gmail.com.

    ReplyDelete
  89. Em bị mất cả thẻ atm Viettinbank và chứng minh thư. Bây giờ e cần làm lại thẻ atm ngay thì phải làm thế nào ạ??? Có cách nào làm thẻ mới mà ko cần cmt ko ạ????

    ReplyDelete
  90. Cho mình hỏi mình đang dùng thẻ epartner bh muốn chuyển sang dùng visa debit thì khi c.ty mình chuyển khoản có đc k hay mình phải dùng riêng 2 loại thẻ. Vì cv bh lại cần thẻ visa debit mà cv m vẫn làm thì dùng chuyển khoản trong nước. Xin cám ơn

    ReplyDelete
  91. Chúng tôi được chính phủ phê duyệt và chứng nhận cho vay cho vay Công ty chúng tôi không cung cấp các khoản vay khác nhau, từ cá nhân cho vay công nghiệp để những người quan tâm hay công ty đang tìm kiếm sự giúp đỡ tài chính về lãi suất thỏa thuận 2% cơ hội để xóa nợ của bạn., Bắt đầu hoặc tăng doanh nghiệp bạn với một khoản vay từ các khoản vay công ty chúng tôi đã được cấp vào Pounds (£), đô la ($) và Euro. Vì vậy, áp dụng cho một khoản vay tại những người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Điền các thông tin dữ liệu của khách hàng vay. Liên hệ chúng tôi qua: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com
    (2) Nhà nước:
    (3) Địa chỉ:
    (4) Thành phố:
    (5) Giới tính:
    (6) Tình trạng hôn nhân:
    (7) Làm việc:
    (8) Điện thoại di động:
    (9) Thu nhập hàng tháng:
    (10) Số tiền vay cần thiết:
    (11) Thời hạn của khoản vay:
    (12) Mục đích vay:

    Cảm ơn bạn đã hiểu biết của bạn như chúng tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm.

    E-Mail: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com

    ReplyDelete
  92. E có 1 cái thẻ vietinbank mở cách đây 3 năm rồi nhưng chưa xài lần nào. Vậy giờ thẻ của e có còn xài dc ko ạ? Hay phải làm thẻ khác?

    ReplyDelete
  93. thẻ e hết hạn. trong tài khoản còn tiền. e có rút được ở quầy ko ạ

    ReplyDelete
  94. thẻ e hết hạn. trong tài khoản còn tiền. e có rút được ở quầy ko ạ

    ReplyDelete
  95. thẻ e hết hạn. trong tài khoản còn tiền. e có rút được ở quầy ko ạ

    ReplyDelete
  96. Cho e hỏi ak, e bị mất thẻ Atm và giờ e muốn làm lại.Vậy khi làm lại thẻ thì số tài khoản , số thẻ vẫn như cũ hay là số tk mới ak.

    ReplyDelete
  97. khi mình rút thẻ nhg quên rút tiền .mình làm đơn khiếu nại theo yêu cầu ngân hàng nhưng sau 1 tuần họ nhắn tin nhắn báo gửi 500.000 trong số 10.000.000 mình bị ATM nuốt vậy là như thế nào

    ReplyDelete
  98. Cho hỏi em làm thẻ tư năm 2012 nhừn chưa kích hoạt vậy còn dùng được thẻ ko?

    ReplyDelete
  99. chào bạn
    Bạn không cần bất kỳ khoản vay khẩn cấp? Các khoản vay để xóa nợ hoặc bạn cần phục hồi tiền của bạn.
    Để cải thiện kinh doanh của bạn
    Bạn đã bị từ chối bởi
    Các ngân hàng và tổ chức tài chính khác?
    Nợ, thế chấp của bạn hay không.
    Tìm kiếm không có nhiều, vì chúng tôi đang ở đây để làm tất cả những gì các vấn đề tài chính của bạn.
    Trước, chúng tôi cho mượn với mọi người.
    Cần hỗ trợ tài chính những người có tín dụng xấu hoặc đang cần tiền.
    Các chi phí đầu tư vào một doanh nghiệp với một tỷ lệ hợp lý là 2%, tôi muốn thực hiện việc này.
    Vừa để thông báo cho bạn rằng chúng tôi là đáng tin cậy và cung cấp các đối tượng thụ hưởng và giúp đỡ chúng tôi.
    Hãy sẵn sàng cho bạn vay tiền. Vì vậy, liên hệ với chúng tôi qua email.
    anitabrisonloanscompany@gmail.com
    Tên:..................................
    Số tiền cần thiết: .............................
    Thời gian: .......................
    Quốc gia:............................
    địa chỉ nhà:....................
    mục tiêu:..............................
    số điện thoại:............................

    Chúng tôi đang chờ đợi phản ứng của bạn.
    Cho tôi biết
    bà Anita

    ReplyDelete
  100. Xin chào, tôi là bà FRANKLIN Bliss, một người cho vay cho vay tư nhân cho vay cơ hội thời gian cuộc sống. Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để trả hết các khoản nợ của bạn hoặc bạn cần một khoản vay để tăng cường kinh doanh của bạn? Bạn đã bị từ chối bởi các ngân hàng và tổ chức tài chính khác? Bạn có cần một khoản vay hợp nhất, thế chấp? tìm kiếm thêm bởi vì chúng tôi đang ở đây để làm cho tất cả các vấn đề tài chính của bạn là một điều của quá khứ. Chúng tôi cho vay vốn cho các cá nhân có nhu cầu hỗ trợ tài chính, có một tín dụng xấu hoặc cần tiền để trả các hóa đơn, để đầu tư vào kinh doanh tại một tỷ lệ 2%. Tôi muốn sử dụng phương tiện này để thông báo cho bạn rằng chúng tôi cung cấp một hỗ trợ đáng tin cậy và thụ hưởng và sẽ sẵn sàng cung cấp một khoản vay. Vì vậy, liên hệ với chúng tôi hôm nay bằng email tại: franklinbliss40@gmail.com

    ReplyDelete
  101. dịch vụ cho vay khẩn cấp 3%

    Chúng tôi là một thành viên, bảo đảm và Chính phủ xác nhận, quốc tế
    Loan, công ty và chúng tôi cung cấp các khoản vay cho các cá nhân, công ty, cơ sở, tổ chức kinh doanh và người dân của tất cả các loại trên toàn thế giới.

    Bạn có cần một khoản vay cho mục đích nào? Bạn có trong một tài chính
    vấn đề, Bạn có cần tài chính, công ty cho vay Fred Larry là giải pháp
    cho tất cả các vấn đề tài chính của bạn, các khoản vay của chúng tôi là dễ dàng, giá rẻ và nhanh chóng.
    Liên lạc với chúng tôi hôm nay cho vay mà bạn yêu cầu,

    chúng tôi có thể sắp xếp bất kỳ khoản vay cho phù hợp với ngân sách của bạn chỉ ở mức lãi suất 3%.
    Email cho chúng tôi tại (fredlarryloanfirm@gmail.com)

    ReplyDelete
  102. dịch vụ cho vay khẩn cấp 3%

    Chúng tôi là một thành viên, bảo đảm và Chính phủ xác nhận, quốc tế
    Loan, công ty và chúng tôi cung cấp các khoản vay cho các cá nhân, công ty, cơ sở, tổ chức kinh doanh và người dân của tất cả các loại trên toàn thế giới.

    Bạn có cần một khoản vay cho mục đích nào? Bạn có trong một tài chính
    vấn đề, Bạn có cần tài chính, công ty cho vay Fred Larry là giải pháp
    cho tất cả các vấn đề tài chính của bạn, các khoản vay của chúng tôi là dễ dàng, giá rẻ và nhanh chóng.
    Liên lạc với chúng tôi hôm nay cho vay mà bạn yêu cầu,

    chúng tôi có thể sắp xếp bất kỳ khoản vay cho phù hợp với ngân sách của bạn chỉ ở mức lãi suất 3%.
    Email cho chúng tôi tại (fredlarryloanfirm@gmail.com)

    ReplyDelete
  103. cung cấp cho vay ở mức 2% Áp dụng tại

    Tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng 1 năm đến 30 năm trả nợ thời gian cho bất kỳ một phần của thế giới. nếu quan tâm chỉ email: oceanicfinance113@gmail.com

    Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  104. CHO VAY OFFER giá cả phải chăng KHÔNG phí trả trước

    Chào bạn,

    nhu cầu tài chính của bạn là gì?
    Chúng tôi đưa ra các khoản vay từ tối thiểu là $ 2,000.00 đến tối đa là $ 100,000,000.00 với thời gian thoải mái, có khoảng 1-30 năm với lãi suất rất giảm 3%.

    Bạn có cần một khoản vay kinh doanh?
    Bạn có cần một khoản vay cá nhân?
    Bạn muốn mua một chiếc xe hơi?
    Bạn có muốn tái tài trợ?
    Bạn có cần một khoản vay thế chấp?

    Bạn có cần một lượng vốn lớn để bắt đầu đề xuất kinh doanh hay mở rộng của bạn? Bạn đã mất hy vọng và nghĩ rằng bạn không có cách nào ra ngoài, và gánh nặng tài chính của bạn vẫn còn tồn tại?
    Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thể hợp tác kinh doanh

    Liên lạc với chúng tôi qua email: constantloanfirm@gmail.com

    ReplyDelete
  105. cho mình hỏi Vietinbank có chứng năng khoá thẻ Visa online như của ACB không!? Nếu có thì xin hướng dẫn cách làm giúp mình nhé. thanks

    ReplyDelete
  106. Mình quên mất mã pin, như vậy p làm lại thẻ ạ, mình muốn hỏi phí làm lại là bn ạ, có tương đương với làm một thẻ mới hoàn toàn ko??

    ReplyDelete
  107. Tại sao khi mình đi rút tiền mình chỉ rút được số tiền mặc định trên máy thôi. Tức là chỉ rút được 1tr; 1.5tr; 5tr; 200ng và 500ng. Nhập số khác máy báo lỗi là tại sao?. Tôi đang cần lắm những câu trả lời.

    ReplyDelete
  108. Nhận một khoản vay từ một công ty hợp pháp và đáng tin cậy ngày hôm nay, chúng ta

    đưa ra.

    * Bất động sản / vay thế chấp

    * Các khoản vay Cải tiến Trang chủ

    * Ô tô / Y tế vay / Sinh viên

    * Các khoản vay nợ Consolidation

    * Kinh doanh Cho vay / cho vay cá nhân.

    Liên lạc với chúng tôi hôm nay để có được một khoản vay từ chúng tôi:
     
       easyloanscompany2016@gmail.com

    ReplyDelete
  109. Thẻ của e vẫn còn tiền liệu có sợ bị khoá k ạ??

    ReplyDelete
  110. em sử dụng thẻ AGRIBANK hết hạn đã hơn một tháng, ngân hàng thông báo em đến ngân hàng để gia hạn thẻ, em làm thẻ đó ở Đà Nẵng nhưng hiện tai em đang ở thánh phố hồ chí minh, vậy em có thể đếN trụ sở ngân hàng AGRIBANK ở thành phố Hồ Chí Minh để gia hạn thẻ không, trong TK thẻ em vẫn còn tiền vậy em có lấy lại được tiền trong tài khoản không?

    ReplyDelete
  111. em vừa bị mất thẻ. Bây giờ ngân hàng lại nghỉ mà e lại không nhớ số tk và mã thẻ. Bây giờ e phải làm j ạ

    ReplyDelete
  112. Cho em hỏi tài khoản em đăng ký hồi năm 2010 nhưng bị mất thẻ atm , giờ muốn đăng ký lại thì có tốn phí duy trì tài khoản suốt 7 năm nay không

    ReplyDelete
  113. Cho em hỏi em bị mất chứng minh thư lẫn thẻ atm thì giờ em có nên nộp tiền học vào tài khoản k ạ? Em học ở ĐH Bách Khoa đang sắp đến đợt đóng tiền. Tại cái chứng minh thư của em cũ lắm rồi nên có người bảo là ra ngân hàng bảo là hồi xưa mặt mũi như vậy là xin lại đc số tài khoản với mật khẩu.Em đang lo k biết có nên khóa tài khoản lại hay không?

    ReplyDelete
  114. Tôi muốn thay đổi thông tin số điện thoại cho thẻ ATM mà không cần đến Ngân hàng thì thực hiện như thế nào?

    ReplyDelete
  115. Cho em hỏi em rút tiền rồi , rồi rút thêm lần nữa có cần bấm mã pin lại không ạ

    ReplyDelete
  116. Tài khoản của em bi khóa nhưng a em vẫn gửi tiền vào đó thì sau khi mơ khóa the có nhận được không ạ

    ReplyDelete
  117. Ngày tốt,

    Chúng tôi là một Người cho vay chính đáng và Một Người có uy tín. Chúng tôi cho vay các khoản tiền cho cá nhân cần hỗ trợ tài chính, chúng tôi cho vay cho những người có tín dụng xấu hoặc cần tiền để trả hóa đơn, để đầu tư vào kinh doanh. Bạn đã tìm kiếm khoản vay chưa? Bạn không phải lo lắng, bởi vì bạn đang ở đúng nơi tôi cho vay với lãi suất thấp 2% vì vậy nếu bạn đang cần một khoản vay tôi muốn bạn chỉ cần liên hệ với tôi qua email này Địa chỉ: mobilfunding1999@gmail.com

    THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

    1) Tên đầy đủ: ............
    2) Giới tính: .................
    3) Tuổi: ........................
    4) Quốc gia: .................
    5) Số điện thoại: ........
    6) Nghề nghiệp: ..............
    7) Thu nhập hàng tháng: ......
    8) Số tiền cần vay: .....
    9) Thời hạn vay: ...............
    10) Mục đích cho vay: ...........
     
    Cảm ơn

    ReplyDelete
  118. Cho em hỏi bị nuốt thẻ thì làm sao ạ?

    ReplyDelete
  119. Bạn cần vay vốn cho dự án, đầu tư, cho vay, cho vay kinh doanh, cho vay mua nhà, cho vay sinh viên, để vay vốn và vay vốn cho các dự án khác không? Đối với những người muốn nhận khoản vay từ công ty chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay tại: bishopf21loan@gmail.com

    ReplyDelete
  120. xin chào

    Bạn có phải là nhà đầu tư, Chủ doanh nghiệp, Doanh nhân, Nhà thầu, Người nông dân, Bắt đầu e.t.c? Annisa Ahmad giúp đỡ những người cần tài chính lưu trữ mục tiêu của mình, chúng tôi đầu tư vào bất động sản, dự án / kinh doanh và cũng cung cấp tất cả các loại khoản vay có lãi suất thấp Lãi suất, cho những ai quan tâm đến từ bất kỳ quốc gia nào có lãi suất tín dụng đều bị các ngân hàng hoặc các nhà cho vay khác từ chối không? Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn khoản vay mà bạn cần với mức giá hợp lý, chúng tôi cũng cần các dịch vụ của Người môi giới có thể giới thiệu những người cần giúp đỡ về tài chính và chúng tôi phải trả hàng tháng cho các dịch vụ của bạn liên hệ với chúng tôi thông qua email dưới đây nếu bạn quan tâm đến một khoản vay hoặc nhu cầu Nhà đầu tư
    Email: annisaahmadlaoncompany@gmail.com

    ReplyDelete
  121. xin chào

    Bạn có phải là nhà đầu tư, Chủ doanh nghiệp, Doanh nhân, Nhà thầu, Người nông dân, Bắt đầu e.t.c? Annisa Ahmad giúp đỡ những người cần tài chính lưu trữ mục tiêu của mình, chúng tôi đầu tư vào bất động sản, dự án / kinh doanh và cũng cung cấp tất cả các loại khoản vay có lãi suất thấp Lãi suất, cho những ai quan tâm đến từ bất kỳ quốc gia nào có lãi suất tín dụng đều bị các ngân hàng hoặc các nhà cho vay khác từ chối không? Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn khoản vay mà bạn cần với mức giá hợp lý, chúng tôi cũng cần các dịch vụ của Người môi giới có thể giới thiệu những người cần giúp đỡ về tài chính và chúng tôi phải trả hàng tháng cho các dịch vụ của bạn liên hệ với chúng tôi thông qua email dưới đây nếu bạn quan tâm đến một khoản vay hoặc nhu cầu Nhà đầu tư
    Email: annisaahmadlaoncompany@gmail.com

    ReplyDelete
  122. "Sky World" paskolos įmonė, mes suteikiame paskolas palūkanų norma 0f 3%. skyworldloanfirm@gmail.com
     

    Gera diena sir / ma am.

    Mes esame privati bendrovė ir mes siūlome paskolas mažomis palūkanų normomis, nustatydami paskolos sumą nuo 100 mln. Paskolų atidėjimų 1000 dolerių paskolos verslo plėtrai: pranašumo / verslo plėtros konkurencingumui.

    Mes siūlome įvairią paskolą

    * Asmeninės paskolos (užtikrintos ir neužtikrintos)
    * Verslo paskolos (užtikrintos ir neužtikrintos)
    * Konsolidavimo paskola
      
    Nėra išankstinių mokesčių.

    Dėkojame, kad nusprendėte skaityti šį skelbimą.
    Norėdami gauti daugiau informacijos ir užklausų, šiandien išsiųskite mums el. Laišką
    skyworldloanfirm@gmail.com
    skyworldloanfirms@yahoo.com


    Sarah Williams.

    ReplyDelete
  123. Giáng sinh là ở đây một lần nữa và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn ăn mừng nó theo phong cách TRUST FUND Tín vay là cho vay cho các công ty và cá nhân tư nhân với tỷ lệ thấp 2% .có bất kỳ số tiền từ $ 1000 đến $ 10 000 000 00.

    bạn có cần tiền không? bạn có muốn mua nhà không? bạn có muốn mua một chiếc xe hơi? bạn có cần tiền để sử dụng cá nhân hay bạn muốn trả nợ nhanh? tìm kiếm không còn TRUST FUND LOAN COMPANY là TRUSTED COMPANY ON LOAN ISSUES.
    liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email của chúng tôi: trustfundfinaceservice@gmail.com
    bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đã làm.

    ReplyDelete
  124. Giáng sinh là ở đây một lần nữa và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn ăn mừng nó theo phong cách TRUST FUND Tín vay là cho vay cho các công ty và cá nhân tư nhân với tỷ lệ thấp 2% .có bất kỳ số tiền từ $ 1000 đến $ 10 000 000 00.

    bạn có cần tiền không? bạn có muốn mua nhà không? bạn có muốn mua một chiếc xe hơi? bạn có cần tiền để sử dụng cá nhân hay bạn muốn trả nợ nhanh? tìm kiếm không còn TRUST FUND LOAN COMPANY là TRUSTED COMPANY ON LOAN ISSUES.
    liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email của chúng tôi: trustfundfinaceservice@gmail.com
    bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đã làm.

    ReplyDelete
  125. Kết thúc những lo lắng về tài chính của bạn
    Chúng tôi là công ty được công nhận khoản vay. chúng tôi cung cấp vốn vay cho các cá nhân tại
    lãi suất thấp 2%, Chúng tôi cung cấp các khoản vay cá nhân, cho vay kinh doanh,
    vay thế chấp. cho vay bất động sản.điền để biết thêm thông tin làm
    không ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua: felixgeorge958@gmail.com

    ReplyDelete
  126. Bạn có cần một khoản vay? Nếu có! Liên hệ với Ocean Finance and Mortgages Limited ® để nhận khoản vay nhỏ và lớn. Chúng tôi cho vay với lãi suất 2%. Liên hệ với chúng tôi qua email tại: oceanfinance459@gmail.com. Chúng tôi cũng cho các cá nhân và công ty vay từ (5000 Bảng Anh) đến 100.000.000 (hai trăm triệu Bảng Anh) cho tất cả mọi người không phân biệt quốc tịch hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua facebook facebook.com / Armaninice03. hoặc tại arnoidweman@gmail.com

    ReplyDelete
  127. xin chào

    Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để trả hóa đơn của bạn ngay hôm nay không? Tôi là Mr. Johnson, một người cho vay khoản vay hợp pháp và tư nhân, chúng tôi cung cấp tất cả các loại khoản vay cho những người như khoản vay xe hơi, cho vay kinh doanh, cho vay sinh viên, cho vay Giáng sinh e.t.c ok.

    Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến một khoản vay khẩn cấp ngày hôm nay, tôi muốn bạn gửi một email (mrjohnson361@gmail.com), vì vậy dưới đây là mẫu đơn xin vay của chúng tôi từ công ty sau đó hoàn thành và trả lại câu trả lời chính xác.
    Họ và tên:
    Quốc gia:
    Nhà nước liên bang:
    Sex:
    Cao hơn:
    Số tiền vay:
    Thời hạn cho vay:
    Mục đích:
    Thu nhập hàng tháng:
    Điện thoại:

    Điền và trở lại để chúng tôi có thể tiếp tục.
    Cảm ơn nhiều
    Ông Johnson

    ReplyDelete
  128. Chào mừng bạn đến với Công ty cho vay khoản vay Prisca, Nhận khoản vay 50,000VDC,
    Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp là 2%? Thanh toán hóa đơn? Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn bất kỳ khoản tiền nào mà bạn yêu cầu vào ...... Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
    EMAIL ::::: priscaloanlenders@gmail.com

    Hoàn thành các ứng dụng tín dụng sau

    Tên:

    Quốc gia:

    Tiểu bang:

    Số điện thoại:

    Tuổi tác:

    Chuyên nghiệp:

    Số tiền cần thiết như một khoản vay:

    Thời lượng:

    Công ty Cho vay Vay Prisca

    ReplyDelete

  129. Xin chào các bạn thân mến,

       Bạn có cần một khoản vay để bắt đầu kinh doanh và thanh toán hóa đơn của bạn hay để tài trợ cho dự án của bạn không? bạn đã suy nghĩ về cách bạn có thể mở rộng kinh doanh của bạn và đưa nó đến một cấp độ mới, nơi bạn có thể tăng thu nhập của bạn? nếu có thì đây là giải pháp phù hợp với bạn ngày hôm nay, bởi vì chúng tôi quản lý của Dino Marco Lenders Plc sẵn sàng cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tài chính mà bạn xứng đáng, liên hệ với chúng tôi tại: dinomarcolenders220@gmail.com để cho vay dễ dàng và đáng tin cậy, chúng tôi cung cấp các khoản vay của chúng tôi với lãi suất 2% cho các cá nhân và công ty cần được hỗ trợ tài chính ..... Hỗ trợ của bạn là mối quan tâm của chúng tôi.

    ReplyDelete

  130. Xin chào các bạn thân mến,

       Bạn có cần một khoản vay để bắt đầu kinh doanh và thanh toán hóa đơn của bạn hay để tài trợ cho dự án của bạn không? bạn đã suy nghĩ về cách bạn có thể mở rộng kinh doanh của bạn và đưa nó đến một cấp độ mới, nơi bạn có thể tăng thu nhập của bạn? nếu có thì đây là giải pháp phù hợp với bạn ngày hôm nay, bởi vì chúng tôi quản lý của Dino Marco Lenders Plc sẵn sàng cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tài chính mà bạn xứng đáng, liên hệ với chúng tôi tại: dinomarcolenders220@gmail.com để cho vay dễ dàng và đáng tin cậy, chúng tôi cung cấp các khoản vay của chúng tôi với lãi suất 2% cho các cá nhân và công ty cần được hỗ trợ tài chính ..... Hỗ trợ của bạn là mối quan tâm của chúng tôi.

    ReplyDelete
  131. GENUINE LOAN WITH LOW INTEREST RATE APPLY
    Do you need finance to start up your own business or expand your business, Do you need funds to pay off your debt? We give out loan to interested individuals and company's who are seeking loan with good faith. Are you seriously in need of an urgent loan contact us.Email: (urgentloan22@gmail.com)

    BORROWERS DATA FORM
    1)YOUR NAME:_______________
    2)YOUR COUNTRY:____________
    3)YOUR OCCUPATION:_________
    4)YOUR MARITAL STATUS:_____
    5)PHONE NUMBER:____________
    6)MONTHLY INCOME:__________
    7)ADDRESS:_________________
    8)PURPOSE:_________________
    9)LOAN REQUEST:____________
    10)LOAN DURATION:__________
    11)CITY/ZIP CODE:__________
    12)HAVE YOU APPLIED FOR LOAN BEFORE?

    E-mail: (urgentloan22@gmail.com)

    ReplyDelete
  132. Hello Everybody,
    My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of S$250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of S$250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

    BORROWERS APPLICATION DETAILS


    1. Name Of Applicant in Full:……..
    2. Telephone Numbers:……….
    3. Address and Location:…….
    4. Amount in request………..
    5. Repayment Period:………..
    6. Purpose Of Loan………….
    7. country…………………
    8. phone…………………..
    9. occupation………………
    10.age/sex…………………
    11.Monthly Income…………..
    12.Email……………..

    Regards.
    Managements
    Email Kindly Contact: (urgentloan22@gmail.com)

    ReplyDelete
  133. Hello Everybody,
    My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of S$250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of S$250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

    BORROWERS APPLICATION DETAILS


    1. Name Of Applicant in Full:……..
    2. Telephone Numbers:……….
    3. Address and Location:…….
    4. Amount in request………..
    5. Repayment Period:………..
    6. Purpose Of Loan………….
    7. country…………………
    8. phone…………………..
    9. occupation………………
    10.age/sex…………………
    11.Monthly Income…………..
    12.Email……………..

    Regards.
    Managements
    Email Kindly Contact: (urgentloan22@gmail.com)

    ReplyDelete
  134. Tôi tên là Amanda Clark từ Ohio, tôi hứa sẽ chia sẻ lời khai của tôi nếu họ cho tôi vay tôi yêu cầu từ họ, sau khi tìm kiếm khoản vay từ các tổ chức khác nhau, ngân hàng và công ty cho vay tôi đã rất thất vọng và chán nản vì vậy tôi đã được chỉ cần cuộn qua internet và tôi đã rất may mắn khi tìm được công ty cho vay này và tôi đã xin vay tiền trong vòng 48 giờ sau khi cung cấp tất cả những gì họ cần để xác minh xem tôi có trả lại khoản vay mà họ đã cho tôi 700.000 đô la và tôi phải trả lại khoản vay trong 9 tháng thời gian Trust Fund Finance Service là công ty cho vay tốt nhất bao giờ ..... tôi sẽ thả liên hệ qua email của họ dưới đây tôi khuyên họ nên bạn.Email:trustfundfinaceservice@gmail.com

    ReplyDelete
  135. Tôi tên là Amanda Clark từ Ohio, tôi hứa sẽ chia sẻ lời khai của tôi nếu họ cho tôi vay tôi yêu cầu từ họ, sau khi tìm kiếm khoản vay từ các tổ chức khác nhau, ngân hàng và công ty cho vay tôi đã rất thất vọng và chán nản vì vậy tôi đã được chỉ cần cuộn qua internet và tôi đã rất may mắn khi tìm được công ty cho vay này và tôi đã xin vay tiền trong vòng 48 giờ sau khi cung cấp tất cả những gì họ cần để xác minh xem tôi có trả lại khoản vay mà họ đã cho tôi 700.000 đô la và tôi phải trả lại khoản vay trong 9 tháng thời gian Trust Fund Finance Service là công ty cho vay tốt nhất bao giờ ..... tôi sẽ thả liên hệ qua email của họ dưới đây tôi khuyên họ nên bạn.Email:trustfundfinaceservice@gmail.com

    ReplyDelete
  136. Bạn có cần khoản vay khẩn cấp để giải quyết các vấn đề tài chính của mình không? Chúng tôi cung cấp các khoản vay cho doanh nghiệp, cho vay cá nhân, vay mua nhà, cho vay, cho vay đám cưới, vay sinh viên, vay xe, vay ngân hàng và cho vay thanh toán hóa đơn. Bạn biết đánh giá tín dụng xấu như thế nào. chúng tôi. Các khoản vay tái cấp vốn tại nhà với lãi suất thấp là 3% cho việc hủy bỏ cho cá nhân. (LIÊN HỆ BÀI ĐĂNG: :( (williamsloanfundshelp@gmail.com) vẫn có thể cung cấp số tiền yêu cầu của khoản vay, chúng tôi cũng chấp nhận các khoản vay cho khách hàng bị liệt vào danh sách đen Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi và đăng ký ngay bây giờ. Sư Tử
    công ty xử lý các khoản vay thông tin. ĐIỆN TỬ TIÊU DÙNG POST :: chúng tôi: williamsloanfundshelp@gmail.com

    ReplyDelete
  137. Excellent post !!!. The strategy you have posted on this technology helped me get into
    the next level and had lot of information in it.

    ReplyDelete
  138. Really great blog, it's very helpful and has great knowledgeable information.

    ReplyDelete
  139. QuickBooks user. Hope, you liked your site. If any method or technology you can't understand, if that's the case your better option is that will make e mail us at our QuickBooks Payroll Support Phone Number platform.

    ReplyDelete
  140. checks or client reports. We plan to give you the immediate support by our well- masterly technicians. A group of QuickBooks Tech Support dedicated professionals is invariably accessible to suit your needs so as to arranged all of your problems in an attempt that you’ll be able to do your projects while not hampering the productivity.

    ReplyDelete
  141. The QB Enterprise data files are incredibly tuned in to unexpected disconnections and also other interruptions. In result they get corrupted easily and hamper your workflow easily. You can easily totally avoid this hindrance by simply making a wise choice. Simply pick your phone and dial Choose QuickBooks Enterprise Support Number to get related to technical experts easily for almost any types of technical assistance in QB Enterprise.

    ReplyDelete
  142. Because you know how important is the QuickBooks payroll to boost your organization, you'll need the very best and trustworthy QuickBooks Payroll Help to avoid facing technical glitches and learn many more new stuff like square QuickBooks integration and QuickBooks online accountant to really make the best use of this software using different tools. Just dial QuickBooks Payroll Tech Support Phone Number to run this phenomenal accounting software without the issue.

    ReplyDelete
  143. QuickBooks Payroll Support USA helps you to definitely resolve your entire technical and functional issues while looking after this well known extensive, premium and end-to-end business accounting and payroll management software. Our experts team at QuickBooks payroll support number is going to make you realize its advanced functions and assists anyone to lift up your business growth.

    ReplyDelete

  144. What’s more important is to obtain the proper help at the right time? Your own time is valuable. You must invest it in an essential business decision and planning. Anytime and anywhere you can solve your worries from our experts and Proadvisors via QuickBooks Technical Support Number.

    ReplyDelete
  145. Unneeded to state, QuickBooks has given its utmost support to entrepreneurs in decreasing the purchase price otherwise we’ve seen earlier, however, an accountant wont to hold completely different accounting record files. Using the assistance of QuickBooks Support Number, users will maintain records like examining, recording and reviewing the complicated accounting procedures.

    ReplyDelete
  146. Issues like these and all the other complex ones are particularly easily resolved by our team at QuickBooks Technical Support Phone Number Our customer support executives are experienced, talented, hardworking a simple yet effective. They put their hundred percent efforts and make certain to have you avail their 24*7 assistance. Call us at our toll-free number or drop us a mail.

    ReplyDelete