Thanh toán trực tuyến vé máy bay Air Mekong bằng thẻ ghi nợ E - Partner

Thanh toán trực tuyến vé máy bay Air Mekong bằng thẻ ghi nợ E - Partner
Tiếp nối thành công của dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ E-Partner, tháng 10/2010, VietinBank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến vé máy bay của hãng hàng không Air Mekong.
     Dịch vụ này sẽ cho phép gần 5 triệu chủ thẻ E-Partner của VietinBank thuận tiện đặt và thanh toán vé bay của Air Mekong tại địa chỉ website http://airmekong.com.vn, đồng thời, các chủ thẻ VietinBank sẽ có cơ hội tận hưởng những chuyến bay chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất và tham gia vào các chương trình ưu đãi do VietinBank và Air Mekong tổ chức.
     Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ E-Partner sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và thanh toán hàng ngàn hàng hoá – dịch vụ trên toàn quốc như thanh toán vé máy bay với Jetstar, Air Mekong, www.nganluong.vn, www.lacviet.com.vn... chỉ bằng cách nhấp chuột vào hàng trăm địa chỉ website của các đơn vị kinh doanh uy tín đã liên kết với VietinBank (chi tiết xem tại www.vietinbank.vn).
     Để sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ ghi nợ E- Partner, hãy đăng ký sử dụng dịch vụ tại Pos-ATMcard.Blogspot.com hoặc bất kỳ chi nhánh VietinBank trên toàn quốc hoặc liên hệ tới số điện thoại trực 24*7: 0908.084.586 ( CTV 2724 ) để được hỗ trợ.
Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website www.vietinbank.vn/card/  Email: pos.atm.card@gmail.com

CTV 2724- VietinBank

No comments:

Post a Comment